Freud ใบเลื่อยวงเดือน

FREUD ใบเลื่อยวงเดือน เป็นใบเลื่อยคุณภาพสูงระดับพรีเมี่ยมจากบริษัทจากอิตาลีและสวิตเซอร์แลนด์  ใบเลื่อยนี้ผลิตจากโรงงานของตัวเองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก และยังได้รับ ISO9001 ซึ่งเป็นตัวรับรองว่าคุณภาพของใบเลื่อยวงเดือนนี้อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ

FREUD อ่านว่า Froid = ฟรอยด์ คำนี้เกิดจากภาษาอิตาลี FREsa แปลว่า ใบตัด และ UDine ซึ่งเป็นชื่อเมืองกำเนิดโรงงานที่ผลิต FREUD ตั้งอยู่ เมื่อรวมสองคำเข้าด้วยกันก็จะได้คำว่า "FREUD" แปลว่า ใบเลื่อยจากเมือง Udine นั่นเอง

 

FRUED เป็นโรงงานเพียงที่เหลือไม่กี่แห่งในโลกที่ยังคงผลิตคาร์ไบด์ด้วยตัวเอง ซึ่งคาร์ไบด์ของ FREUD นั้นเป็นชนิดไททาเนี่ยมผสมโคบอลต์ชนิดละเอียด (TiCo Hi-Density) ที่มีเพียงไม่กี่บริษัทในโลกทำได้ ทำให้ FRUED สามารถปรับแต่งคุณภาพของใบเลื่อยแต่ละชนิดให้เข้ากับงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งจะส่งผลให้ใบเลื่อยนั้นตัดได้เรียบและมีอายุที่ยาวนาน ทำให้ใบเลื่อยวงเดือนและดอกเร้าเตอร์ของ FREUD ได้รับการยอมรับอย่างสูงในระดับโลก

 

ใบเลื่อยวงเดือน FREUD มีจุดเด่นหลากหลาย

ฟันเลื่อยที่หนาออกแบบมาให้ลับคมได้หลายครั้ง รุ่นเล็กได้ถึง 8 ครั้ง รุ่นที่ดีที่สุดลับคมได้มากกว่า 30 ครั้ง ทังนี้ การลับคมใบเลื่อยควรลับคมตามระยะเวลาการใช้ คือก่อนที่ใบเลื่อยจะทื่อเล็กน้อย การลับคมเมื่อใบเลื่อยทื่อแล้วทำให้ใบเลื่อยสึกเร็ว

 

เคลือบสาร Perma-SHIELD (ใบสีแดงมีสัญลักษณ์รูปโล่) ที่ทำให้ใบลื่น ลื่นแค่ไหน ลื่นแบบเทฟล่อน ทำให้ตัดไม้ได้ง่าย ไม่ติดไม้

 

ลดการสั่นสะเทือนด้วยวัสดุพิเศษ (Thermal Plastic Polyurethane) ทำให้เสียงรบกวนน้อย เหมาะสำหรับงานตัดอลูมิเนียม โดยเสียงจะเงียบกว่าใบเลื่อยวงเดือนทั่วไปมาก

 

ด้วย จุดเด่นที่หลากหลายของใบเลื่อย FREUD จึงทำให้ใบเลื่อยนี้เป็นใบเลื่อยที่ดีที่สุดในโลกอันหนึ่ง

 

มาใช้ใบเลื่อย FREUD กันเถอะ